เจาะลึก K-mean clustering และ การประยุกต์ใช้งานกับข้อมูลหุ้น

ทำความรู้จัก Kmean clustering แบบละเอียด coding ด้วยตัวเองล้วนๆ พร้อมตัวอย่างการนำไปใช้งานกับข้อมูลหุ้น

Your Instructor


june
june
  • เชี่ยวชาญด้าน AI, Machine Learning การวิเคราะห์และประมวลผลข้อมูลขั้นสูง
  • มีความสนใจเป็นพิเศษด้าน Machine Learning เกี่ยวกับ Predictive modelling ใน Stock Market
  • นักเรียนทุนรัฐบาลกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ปริญญาเอกทางด้าน AI จาก University of Bath และ ปริญญาโทเฉพาะทางด้าน Machine Learning, Data Mining and High Performance Computing จาก University of Bristol มหาวิทยาลัยชั้นนำระดับ Top 10 จากประเทศอังกฤษ
  • มีประสบการในการทำงานวิจัยร่วมกับนักวิจัยชั้นนำจากหลายประเทศ และเคยทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยนักวิจัยด้าน Intrinsic Dimensionality in Time Series ณ สถาบันวิจัยแห่งชาติประเทศญี่ปุ่น
  • มีประสอบการสอนสอนนักศึกษาในระดับปริญญาตรีสาขา Computer Science และ ปริญญาโทสาขา Data Science ในรายวิชา Machine Leaning, Artificial Intelligence และ Pattern Recognition ณ University of Bath ประเทศอังกฤษ

Course Curriculum


  สรุปการทำงานของ Kmean ผ่านการ Visualisation
Available in days
days after you enroll

Frequently Asked Questions


เรียนคอร์สนี้จำเป็นต้องมีพื้นฐานอะไรบ้าง
การเรียนคอร์สนี้ เพียงแค่ผู้เรียนมีพื้นฐานการเขียนโปรแกรม Python ก็สามารถเข้าใจได้ไม่ยาก เนื่องจากเนื้อหาไม่ซับซ้อน ถ้าหากผู้เรียนท่านใดยังไม่เคยเขียนโปรแกรมด้วย Python ก็สามารถลงทะเบียนเรียนคอร์สฟรี "Basic Python Programming ฉบับปูพื้นฐานเร่งด่วน" ของเราได้
คอร์สนี้ใช้เวลาเรียน นานแค่ไหน
คอร์สนี้ถูกออกแบบมาให้เป็นคอร์ส Tutorial สั้นๆ เน้นการสร้าง และ ประยุกต์ใช้งาน จะใช้เวลาเรียนเพียงแค่ ประมาณ 2.5 ชั่วโมงเท่านั้น
ถ้ามีคำถามระหว่างเรียน จะสามารถหาคำตอบได้ที่ไหน
ในระหว่างเรียน ถ้าผู้เรียนมีคำถาม วิธีการที่จะได้คำตอบรวดเร็วที่สุด คือ การโพสถามใต้วีดีโอนั้น เพื่อให้ผู้เรียนท่านอื่นได้เห็น และ อาจจะช่วยตอบคำถามได้อย่างรวดเร็ว และ ถ้ามีคำถามที่ไม่ได้รับคำตอบ ทางเราจะมีแอดมินเข้ามาช่วยในการตอบคำถามต่างๆ

Get started now!